Top 5 kênh Youtube dành cho các nàng đảm đang

Ai cũng biết mụt điều, ăn uống là một trong những nhu cầu thiết yếu của con người, đặc biệt là những món ăn ngon sẽ giúp bạn dễ chiếm được lòng của người ăn hơn. Chính vì thế, càng ngày càng có nhiều kênh youtube dạy nấu ăn xuất hiện, nó sẽ giúp các cậu học được những món ăn mới để nấu cho gia đình, bạn bè cũng như giết thời gian trong mùa dịch này.

Hãy cùng Tí Tham Ăn theo dõi những kênh hướng dẫn nấu ăn hot nhất hiện nay nhé.

1. Nino’s Home

Đây là kênh mà tớ thường xuyên xem nhất, không chỉ vì anh chủ kênh này thường nấu những món bánh ngọt đơn giản, mà còn có phần sub khá hài hước và thú vị. Điều đặc biệt là anh đã dịch ra rất nhiều thứ tiếng, có lẽ vì thế mà kênh của anh thu về gần 6 triệu người theo dõi trên khắp thế giới và phần cmt bên dưới video hầu hết là bằng tiếng Anh (làm cho ban đầu tớ tưởng kênh này là của người nước ngoài không á).

2. Món ăn ngon

Món ăn ngon là kênh YouTube của chị Hồng Nhung, 29 tuổi, quê ở Long An. Các món ăn của chị khá quen thuộc và dễ làm theo như: đậu bắp xào tỏi xanh giòn, cách làm giò thủ dai và ngon, gà hấp chanh xả… Với tài nấu ăn cộng thêm sự dễ thương duyên dáng của chị chủ, kênh Món ăn ngon đã đạt được nút vàng của YouTube vào năm 2019 và hiện nay đã thu về hơn 1,79 triệu người đăng ký ròi đó.

Xem thêm  Review Dậu quán

3. Pailin’s Kitchen

Ai là tín đồ của món Thái thì bơi vào kênh này nha. Chủ nhân của kênh là chị Pailin “Pai” Chongchitnant, tác giả của cuốn sách nấu ăn nổi tiếng “Hot Thai Kitchen”. Tuy sinh ra và lớn lên tại Thái Lan nhưng lại có nhiều năm học tập kiến thức ẩm thực ở phương Tây, không ngạc nhiên khi kĩ năng nói tiếng Anh của cô rất tốt. Đây là một lựa chọn không tồi cho những ai muốn được vừa học nấu ăn, vừa luyện kĩ năng nghe tiếng Anh nè.

4. Helen’s Recipes

Đây cũng là một nơi để vừa học tiếng Anh, vừa học nấu ăn. Bởi vì cô chủ của kênh – Helen Lê – luôn muốn giới thiệu món ăn Việt Nam cho bạn bè quốc tế nên cô đã sử dụng tiếng Anh cho các video clip của mình. Tại kênh youtube này, các cậu có thể dễ dàng tìm thấy những món ăn quen thuộc của Việt Nam như: phở bò, heo quay, bún bò Huế… Đó cũng là nét đặc sắc giúp cô thu hút được hơn 581k subscribers như hiện nay.

5. Feedy VN

Đây là kênh cực kì phù hợp cho hội người lười – gen Z chúng ta, vì mỗi video của kênh này chỉ có thời lượng từ 1 – 2 phút nhưng vẫn hướng dẫn đầy đủ các bước cho một món ăn hoàn chỉnh. Ngoài ra kênh còn cung cấp các mẹo vặt đời sống, các review về dụng cụ nhà bếp như máy đánh trứng, máy xay thịt,… cực kỳ tiện lợi. Hiện nay, kênh cũng chỉ có một lượng subscribe “khiêm tốn”… 663k lượt.

__________
Tí Tham Ăn – Làng Xì Trum
Chuyên mục “Đảm đang cùng Tí”
 
Các cậu đừng quên “khoe” những món ăn tự tay làm hoặc kinh nghiệm nấu ăn qua link này nhé: http://bit.ly/DamDangCungTi
Để lại bình luận
(Ghé thăm 307 lượt, 1 lượt trong hôm nay)
[efb_likebox fanpage_url="https://www.facebook.com/langfvn" locale="bn_IN" responsive="1" show_faces="1" show_stream="0" hide_cover="0" small_header="0" hide_cta="0"]