?LÀNG REVIEW : The Green House Coffee D5

Địa chỉ: Tầng G tòa nhà D5 KTX khu B ĐHQG TP.HCM, xem tại đây

Đi ngoài nhiều rồi nên ad quyết định quay lại 1 quán ăn và thức uống gần đây đang nổi trong kí túc xá khu B hén!!!

Quán mà ad thử lần này là GreenHouse nhé, chắc dạo gần đây đang nổi do quán mới mở bán bún đậu mắm tôm nghe anh em đồn là ngon lắm ! Cơ mà ad lần này thử món khác, đó là món Bò Kho Bánh Mì nha, là một món mới toanh dạo gần đây nha, thôi review luôn nè.

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

Cũng như bao chỗ khác thì bạn sẽ được phục vụ 1 tô bò kho gồm bò vs cà rốt, cà rốt lưa thưa mà bò thì cả đống ??? Bò nấu mềm mềm dai dai, ăn ngọt thịt cực, cà rốt ngon ngọt khỏi bàn luôn. Có cái hơi lưu ý xí là ad ăn hơi nhạt nên thấy vị nước dùng hơi mặn xí, cơ mà nước dùng vẫn rất là ngon nha, cái kiểu mặn là 1 chuyện ngon là 1 chuyện ý, cơ mà cái tùy mỗi người nè !

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Đến quán cafe mà k gọi thức uống thì hơi kì, cái là ad quyết định gọi thêm Soda Greentea, được pha từ syrup Trà xanh cực lạ nè, nhìn cái ly là không muốn uống chỉ muốn mang về ngắm thôi á! Vị thì rất lạ nè, khó mà diễn tả lắm, cơ mà quan điểm của ad là thấy ngon á, kiểu thích cảm giác mới mẻ khi thử 1 thứ gì đó là lạ á, ngoại trừ là nước hơi ngọt nha, các bạn có thể kêu nhân viên pha ít ngọt lại là được nè.

Xem thêm  TOP 5 kênh việc làm uy tín dành cho sinh viên

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và trong nhà

?Chấm điểm cái nhẹ ( chỉ là góc nhìn riêng từ ad thôi nhe các bạn đừng gạch đá nhaa ) :
?Hương vị: 7/10 
?Giá cả: 7/10
?Không gian: 8/10
?Phục vụ: 7/10

Tham khảo thực đơn trên Langf.vn tại đây

#langfvn

Để lại bình luận
(Ghé thăm 459 lượt, 1 lượt trong hôm nay)
[efb_likebox fanpage_url="https://www.facebook.com/langfvn" locale="bn_IN" responsive="1" show_faces="1" show_stream="0" hide_cover="0" small_header="0" hide_cta="0"]