LỤM REVIEW : ỐC 25.000 ĐỒNG by Trúc Diệp

Địa chỉ quán: Số 62, đường số 6, khu phố 2, phường Linh Trung, quận Thủ Đức ♥️

Trong làng ĐH, cả quận Thủ Đức và Dĩ An đâu đâu cũng thấy rất nhiều quán ốc, mình cũng đã thử qua kha khá quán rồi và hôm nay mình quyết định review quán đây sau hơn 2 năm mình ăn tại quán.

?Đầu tiên, để làm cho mình quay lại ăn lần tiếp theo thì món ăn phải hợp khẩu vị. Theo mình biết, cô chủ quán là người Quảng, các món ốc cô làm rất đậm đà, vừa miệng và có vị cay the nhè nhẹ. Đặc biệt, các bạn nào thích tỏi phi và tốp mỡ thì đây đây đây, đến đây ngay nhé. Mỗi đĩa ốc cô đều cho rất nhiều tỏi phi và tốp mỡ. Eo ôi ngon kinh khủng í, kiểu đó là linh hồn của món ăn luôn, ngon lémmmm.

Sò huyết xào sate tỏi cay

☘️ Thứ 2, chúng ta phải bàn đến chất lượng. Đương nhiên là ko thể đòi hỏi những chú ốc lúc nào cũng phải tươi vì đây là quán vỉa hè bình dân chứ ko phải là nhà hàng seafood. Nhưng đa số những lần mình lại, ốc rất ngon và vẫn còn độ tươi. Dĩa nào cũng đầy ắp đồ ăn. Tuy nhiên, vẫn sẽ lẫn 1-2 chú ốc bị hư nhé ?

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Ốc len xào dừa

? Thứ 3, đến đây thì chúng ta phải bàn đến giá tiền rồi mọi người nhỉ ?. Yên tâm nhé, mỗi dĩa bên dưới chỉ có #25ngànvnđ thuiiiii. Ăn no banh háng 7 món thêm 1 chai nước ngọt chia 3 đứa, mỗi đứa có 6O ngàn ?. Đa số các quán dao động 30-35k, nhưng quán của cô là đồng giá #25k nha. Ngoại trừ các món sau đây là 3Ok: mì xào ốc móng tay, càng ghẹ. Kể 2 món vì mình chỉ mới biết 2 món này thui, mấy bạn đi rồi biết thêm món nào thì nói nhỏ mình nghe với nha ?.

Xem thêm  Tân sinh viên chú ý: Trải nghiệm khi làm part-time ở Ký túc xá

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Ốc bươu hấp thái

? Thứ n, mình muốn nói thêm đó là chổ ngồi rất thoáng mát, vỉa hè. Có cả bia luôn nha mấy homie, nhâm nhi lai rai vài chai với mấy chú ốc xào sate cay thì.. ôi thôi tôi đi nhậu ngay đây ?

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Mì xào rau muống

AND… Những tín đồ mê ốc thì hãy ghé thử quán của cô để trải nghiệm nha. Không thất vọng đâu. Mình review để các bạn có thêm chổ ăn mới, chổ ăn ngon và chổ ăn rẻ đầy chất lượng. Ai nói tao được mướn để review tao tán nha chưa nha chưa.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Vịt lộn rang me

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Càng ghẹ rang muối

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Ốc hương rang muối

Nguồn: Trúc Diệp – Hội Những Người Ở Khu B – KTX ĐHQG TP.HCM

Xem bài chính tại đây

#langfvn

Để lại bình luận
(Ghé thăm 903 lượt, 1 lượt trong hôm nay)
[efb_likebox fanpage_url="https://www.facebook.com/langfvn" locale="bn_IN" responsive="1" show_faces="1" show_stream="0" hide_cover="0" small_header="0" hide_cta="0"]